TV kỹ thuật: 098 4841885 (08h30 - 21h00) - CSKH: 090 7185187 (08h30 - 21h00)

Lọc nước tổng (lọc trực tiếp)

Lọc nước  Frizzlife (USA)

Lọc nước Frizzlife (USA)

Lọc tổng Frizzlife của Deluxe Home tự hào là giải pháp lọc nước tổng ĐỘC QUYỀN, trợ thủ đắc lực giúp bảo vệ và chăm sóc tối đa sức khỏe gia đình bạn. Với cấu tạo hiện đại bậc nhất thế giới theo công nghệ Hoa Kỳ, lọc tổng Frizzlife là hệ thống lọc tổng toàn nhà USA tiêu thụ điện năng cực ít, vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, vừa góp phần bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp.

 

Tìm hiểu về hệ thống lọc tổng Frizzlife

Lọc tổng Frizzlife là gì?

Hệ thống Frizzlife là một hệ thống lọc nước tại nguồn, được thiết kế để loại bỏ các tạp chất và các loại vi khuẩn có hại ở trong nước máy. Hệ thống này là giải pháp hiệu quả hàng đầu giúp cung cấp nước sạch và tinh khiết cho cả gia đình.

Lọc tổng Frizzlife - Ảnh 1

Cấu tạo của lọc tổng Frizzlife

Lọc tổng Frizzlife có chức năng lọc nước ngay từ nguồn cung cấp vào nhà. Cấu tạo của lọc tổng Frizzlife gồm có:

  • Cấp lọc 2: Công suất lọc 4m3/h với thành phần carbon hoạt tính giúp loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng, các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu và các độc tố có hại khác.
  • Cấp lọc 3: Sử dụng vật liệu Resin Lanxess giúp làm mềm nước, giải quyết vấn đề nước cứng gây ố vàng cho các thiết bị nước.
  • Thùng muối hoàn nguyên: Chứa muối tinh khiết giúp tái tạo các hạt nhựa hoạt tính của hệ thống lọc, giúp kéo dài tuổi thọ của máy lọc nước.

Lọc tổng Frizzlife - Ảnh 2

Đặc điểm nổi bật của hệ thống lọc nước tổng Frizzlife

Hệ thống lọc nước tổng Frizzlife có nhiều đặc điểm nổi bật, giúp nó trở thành một lựa chọn lọc nước tốt nhất cho các gia đình và doanh nghiệp:

  • Công suất lọc đạt 4m3/h, đảm bảo cung cấp đủ nước sạch cho nhu cầu sinh hoạt của các gia đình và doanh nghiệp.
  • Hệ thống Frizzlife sử dụng than hoạt tính Jacobi Thụy Điển. Đây là loại than có khả năng lọc tối ưu các chất gây ô nhiễm trong nước như clo, clorin, kim loại nặng, hóa chất độc hại và vi khuẩn.
  • Vỏ máy được làm từ vật liệu Resin Lanxess cao cấp và toàn bộ linh kiện chuẩn Mỹ, đảm bảo tính bền vững và độ bền cao trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn với các chứng nhận quốc tế như NSF, giúp đảm bảo chất lượng và tính an toàn khi sử dụng sản phẩm.

Lọc tổng Frizzlife - Ảnh 3

Thông số kỹ thuật

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật cụ thể của hệ thống Frizzlife:

Kỹ thuật Cấp lọc 2 Cấp lọc 3 Phụ trợ
Mẫu sản phẩm
Thương hiệu Frizzlife FWS_USA Frizzlife FWS_USA Frizzlife FWS
Xuất xứ Lắp ráp tại nhà máy VN Lắp ráp tại nhà máy VN  
Ngành cốt lõi Chuyên xử lý nước Chuyên xử lý nước Frizzlife FWS
Tên máy Frizzlife FWS 4001-DH Frizzlife FWS 4001-DH Thùng muối hoàn nguyên
Xuất xứ

Rainsoft_Chicago Mỹ

Rainsoft_Chicago Mỹ Mỹ
Vật liệu xử lý  Carbon Resin Muối chuyên dụng
Xuất xứ Jacobi Thụy Điển Lanxess Đức Frizzlife 
Tiêu chuẩn chứng nhận quốc tế NSF NSF Mỹ
Van tự động Clark USA 3 cửa Clark USA 5 cửa Mỹ
Lưu lượng 6 m3/giờ 6 m3/giờ  
Xuất xứ vật liệu và phụ kiện Frizzlife FWS Frizzlife FWS  
Công suất 4m3/h 4m3/h  
Kích thước 355 mm x 1800 mm 355 mm x 1800 mm.. 60L
Nguồn điện sử dụng  Adapter đầu vào 220 V – đầu ra 24V Adapter đầu vào 220 V – đầu ra 24V  
Vận hành Van  Sử dụng hệ thống vận hành xục rửa tự động Sử dụng hệ thống vận hành hoàn nguyên tự động  
Chức năng xử lý Than Jacobi tăng khả năng loại bỏ Clo, chất hữu cơ, mùi vị, kim loại nặng, chì, thủy ngân, Phenol, Benzen, thuốc trừ sâu, chất gây ung thư. Mầm bệnh gây hại cho da và đường tiêu hóa. Món ăn tươi ngon hơn Vật liệu Resin Lanxess, siêu bền có khả năng loại bỏ Canxi gây ra nước cứng, giúp bảo vệ da, mắt, tóc mượt mà hơn, giúp quần áo không bị ố vàng, tránh hình thành sỏi thận và bảo vệ đường ống khỏi bị đóng cặn gây ra hỏng các thiết bị: Bình nóng lạnh, các thiết bị đun nấu, thiết bị vệ sinh, bình năng lượng mặt trời...  

Deluxe Home - Đơn vị cung cấp lọc tổng Frizzlife chính hãng, uy tín hàng đầu

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, Deluxe Home là đơn vị tiên phong chuyên cung cấp các giải pháp lọc nước tổng đầu nguồn chất lượng, uy tín.

Sản phẩm chính hãng

Các sản phẩm lọc tổng Frizzlife ở Deluxe Home đều là hàng nhập khẩu chính hãng từ Hoa Kỳ, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi hoàn toàn có thể xuất các giấy tờ mua hàng như CO, CQ để quý khách hàng tin tưởng.

Lọc tổng Frizzlife - Ảnh 4

Chất lượng hàng đầu

Hệ thống lọc nước tổng Frizzlife được sản xuất với công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ, sử dụng các vật liệu chất lượng cao như than hoạt tính Jacobi, Resin Lanxess, đảm bảo hiệu quả lọc cao và độ bền đáng tin cậy.

Bảo hành 5 năm

Tất cả các hệ thống Frizzlife quý khách mua hàng tại Deluxe Home đều được bảo hành 5 năm. Trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất kỳ khó khăn nào, nhân viên kỹ thuật của Deluxe Home sẽ nhanh chóng hỗ trợ.

Giao hàng nhanh chóng

Deluxe Home cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và đảm bảo sản phẩm được vận chuyển đến tay khách hàng một cách an toàn và nhanh chóng.

Lọc tổng Frizzlife - Ảnh 5

Kỹ thuật viên chuyên môn, nhiệt tình

Đội ngũ kỹ thuật viên của Deluxe Home giàu kinh nghiệm, chuyên môn và nhiệt tình trong việc hỗ trợ khách hàng tư vấn, lắp đặt và sửa chữa hệ thống lọc nước tổng Frizzlife.

Hệ thống showroom lớn nhất miền Bắc

Sở hữu hệ thống showroom lớn nhất miền Bắc, Deluxe Home mang tới trải nghiệm sản phẩm tận tay cho khách hàng. Giúp khách hàng  sản phẩm trước khi quyết định mua.

Với hành trình mà Deluxe Home đã đi qua và đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng, chúng tôi tự tin sẽ mang đến hệ thống Frizzlife và dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0907.185.187 để được tư vấn, hỗ trợ!

Lọc nước Rainsoft (USA)

Lọc nước Rainsoft (USA)

 

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm nguồn nước ở Việt Nam ngày càng đáng báo động kéo theo đó là rất nhiều hệ lụy nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Có rất nhiều bệnh nguy hiểm thậm chí là ung thư cũng bắt nguồn từ việc sử dụng nguồn nước bẩn trong một thời gian dài. Do đó, hệ thống lọc tổng Rainsoft với công nghệ lọc cao cấp sẽ mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sạch tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Đặc tính nổi bật trong thiết kế của máy lọc tổng Rainsoft 

Hệ thống lọc tổng Rainsoft (Chicago – Mỹ) tiên phong tích hợp công nghệ 4.0 hiện đại trong mọi khâu xử lý cũng như điều khiển

Thiết kế hiện đại bậc nhất

 

 

 

Với công nghệ xử lý nước thế hệ mới EC5 Wifi sử dụng Van kết nối Smartphone, khách hàng có thể nhận mọi thông tin; giám sát hoạt động của máy; kiểm tra lượng muối, thời gian, tốc độ dòng chảy và 1 số các thông tin khác… ngay lập tức với App Rainsoft Remind ngay trên chiếc điện thoại thông minh

Ứng dụng hoạt động theo cơ chế giao tiếp trực tiếp với bộ lọc EC5 Wifi qua kết nối mạng của người dùng và kết nối với cơ sở dữ liệu Cloud đặt tại Chicago.

Tiết kiệm điện năng, dễ dàng sử dụng và bảo dưỡng, cung cấp thông tin trong thời gian thực… tất cả được tích hợp trong một thiết bị gọn nhẹ, lọc tổng toàn nhà USA (Rainsoft) là sản phẩm công nghệ tiên phong trong thị trường xử lý nước sinh hoạt.

Công nghệ Van tối tân

 

 

 

Rainsoft  nghiên cứu sản xuất Van công nghệ cao, sử dụng thuật toán tinh vi và hiệu quả.

3 bộ phận quan trọng giúp lọc tổng Rainsoft trở thành thiết bị lọc nước hoàn hảo về mặt chất lượng. Gồm bộ xử lý tinh vi ARM Cortex; Cảm biến quang tích hợp RPS và Nguyên liệu chế tác Van Asahi Kasei Xyron.

– ARM Cortex là bộ xử lý được dùng trong máy tính bảng và hệ thống điều khiển ô tô cao cấp có thể kiểm soát được độ chính xác cao trong quá trình hoạt động của thiết bị, van điện tử thông minh tiên tiến số 1 trong ngành xử lý nước

– Cảm biến quang học không cần sử dụng công tắc, tích hợp với cảm biến xoay giúp định vị chính xác vị trí và góc độ khi thiết bị vận hành. Giảm số lần quay tương ứng làm giảm độ hao mòn của van nước.

– Nguyên liệu chế tác Van đó là Asahi Kasei Xyron chất liệu đặc biệt Polyphenylene ether có khả năng chống cháy, cứng và chịu nhiệt số 1, không bị giãn nở trong môi trường nhiệt độ cao, chịu được ma sát không nứt gãy. Đặc biệt, Piston của máy được tráng Tetrafluoroethylene giúp máy lọc tổng có độ bền lên đến 20 năm

Than hoạt tính (HYSULEX)

Tầng than đã qua xử lý và phân loại Rainsoft Hysulex®: làm trong, đánh bóng, khử mùi lạ khó chịu trong nước. Hysulex® có mức mài mòn cao nghĩa là ít các phân tử Carbon hoặc dạng “bột” thâm nhập vào nước. Carbon mạnh hơn sẽ có tuổi thọ cao hơn, chống chịu được quá trình phân tách Clo. Khác với than củi, than xơ dừa và thân cây gỗ, than hoạt tính ( Hysulex® ) khử triệt để Clo dư, mùi tanh, THMs và các phân tử hữu cơ , kim loại nặng… đảm bảo nguồn nước đầu ra sạch an toàn cho người tiêu dùng

Vật liệu vỏ của hệ thống

 

 

– Vật liệu ABS có khả năng chống tia UV, mang lại sự bền bỉ, tuổi thọ cao

– Phần nắp cứng phía trước làm bằng Polycarbonate - chất liệu được dùng để sản xuất kính chống đạn an ninh cũng như mũ bảo hiểm bóng chày NFL của Mỹ 

– Tất cả các linh kiện đều được sản xuất chất lượng cao cấp nhất của Mỹ và Châu Âu, lọc tổng Rainsoft chắc chắn sẽ đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng

Chứng nhận quốc tế

 

 

 

 

Là thương hiệu toàn cầu với tuổi đời 66 năm, Rainsoft vinh dự nhận được các chứng nhận quốc tế như NSF, G7, là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng trên khắp toàn cầu

Deluxe Home - Địa chỉ cung cấp máy lọc nước Rainsoft chất lượng hàng đầu Việt Nam

Trước vô vàn những thương hiệu cung cấp các thiết bị lọc nước trên thị trường, để tìm được địa chỉ cung cấp, lắp đặt hệ thống lọc nước tổng là rất quan trọng. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng và chất lượng cuộc sống. 

Deluxe Home là đơn vị Tiên Phong cung cấp giải pháp xử lý nước trung tâm cho biệt thự, nhà liền kề, chung cư, là nhà phân phối Độc Quyền các sản phẩm lọc tổng hàng đầu thế giới. Máy lọc tổng Rainsoft là một trong những sản phẩm dẫn đầu nằm trong nằm trong Giải pháp nước trung tâm của Deluxe Home, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về nguồn nước, an tâm tận hưởng cuộc sống chuẩn 6 sao

 

Lý do Deluxe Home được đánh giá là đơn vị cung cấp giải pháp lọc tổng uy tín, chất lượng tại Hà Nội:

– Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm , khảo sát từng công trình, phân tích nguồn nước sinh hoạt để tìm ra phương xử lý tối ưu nhất

– Tư vấn và thiết kế giải pháp lọc tổng toàn nhà USA phù hợp với công suất, nhu cầu và giải quyết triệt để các vấn đề về nước sinh hoạt đảm bảo công năng vầ thẩm mỹ

– Mang đến những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đảm bảo độ bền bỉ, hiệu quả cao khi hoạt động.

– Đội ngũ nhân viên  vận chuyển và lắp đặt tận nhà đúng kỹ thuật và phù hợp với ngân sách của từng gia đình

– Chế độ bảo hành, bảo trì ĐỘC QUYỀN chỉ có tại Deluxe Home

– Mức giá tốt nhất thị trường

– Chính sách mua hàng online nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng.

Kỹ thuật Cấp lọc 2 Cấp lọc 3 Phụ trợ
Mẫu sản phẩm
Thương hiệu Rainsoft_USA Rainsoft_USA Rainsoft
Ngành cốt lõi  65 năm chuyên xử lý nước 65 năm chuyên xử lý nước Rainsoft
Tên máy TC – FLT 250H INTL PLUG EC5 250 CV (WIFI) Thùng muối hoàn nguyên
Vật liệu xử lý Carbon HYSULEX Resin X 2000, Mỹ
52.000 Grains
Muối chuyên dụng
Xuất xứ

Rainsoft_Chicago Mỹ

Rainsoft_Chicago Mỹ Mỹ
Tiêu chuẩn chứng nhận
quốc tế
NSF, WQA, UL ( Mỹ )
CE ( châu âu ), Canada,
Autralia, CSA, IAQ..
NSF, WQA, UL ( Mỹ )
CE ( châu âu ), Canada,
Autralia, CSA, IAQ..
Mỹ
Xuất xứ vật liệu và phụ kiện Rainsoft_Mỹ Rainsoft_Mỹ Mỹ
Công suất > 4m3/h > 4m3/h 100 - 200 kg
Kích thước 33 cm x 160 cm 33 cm x 160 cm 60 x 100 cm
Nguồn điện sử dụng Adapter đầu vào 220 V – đầu ra 24V Adapter đầu vào 220 V – đầu ra 24V  
Hệ thống Van Độc quyền tập đoàn Rainsoft Độc quyền tập đoàn Rainsoft  
Vận hành Van Sử dụng hệ thống vận hành xục rửa tự động TC – FLT Sử dụng thuật toán máy
tính
Lưu lượng x Độ cứng PPM
tại khu vực x số Grains
tùy máy ( Kết nối Wifi )
 
Chức năng xử lý HYSULEX tăng khả năng loại bỏ Clo, chất hữu cơ, mùi vị, kim loại nặng, chì, thủy ngân, Phenol, Benzen, Styren, thuốc trừ sâu, chất gây ung thư. Mầm bệnh gây hại cho da và đường tiêu hóa. Món ăn tươi ngon hơn. Vật liệu Resin X 2000, siêu bền có khả năng loại bỏ Canxi gây ra nước cứng, giúp bảo vệ da, mắt, tóc mượt mà hơn, giúp quần áo không bị ố vàng, tránh hình thành sỏi thận và bảo vệ đường ống khỏi bị đóng cặn gây ra hỏng các thiết bị: Bình nóng lạnh, các thiết bị đun nấu, thiết bị vệ sinh, bình năng lượng mặt trời...  

 

Lọc nước Grunbeck (Germany)

Lọc nước Grunbeck (Germany)

Nhắc đến giải pháp lọc nước tổng toàn nhà, có lẽ nhiều người tiêu dùng sẽ chỉ nghĩ tới những hệ thống hiện đại tới từ Mỹ hay Nhật. Thế nhưng bên cạnh đó, những hệ thống xử lý nước sinh hoạt đầu nguồn tới từ Đức vẫn giữ một vị trí vững chắc, chiếm trọn niềm tin và sự yêu thích của rất nhiều người tiêu dùng Việt, bởi khả năng hoạt động bền bỉ bất chấp thời tiết. Và một trong số đó, không thể không kể tới hệ thống lọc nước tổng Grunbeck (Germany).

 

Hệ thống lọc nước tổng Grunbeck (Germany)

1. Giới thiệu về tập đoàn Grunbeck (Germany) 

Grunbeck là một tập đoàn công nghiệp của Đức, chuyên về các giải pháp và dịch vụ về xử lý nước và quản lý nước thải. Tập đoàn này đã hoạt động trong lĩnh vực này từ năm 1949 và có trụ sở chính tại làng Höchstädt an der Donau, Bayern, Đức. Tới nay, sau hơn 70 năm hoạt động, tập đoàn này đã có mặt trên hơn 100 quốc gia trên thế giới, đủ để thấy chất lượng và sự phát triển vững mạnh của giải pháp xử lý nguồn nước của tập đoàn Grunbeck này.

 

Hệ thống lọc nước tổng Grunbeck (Germany)

Tập đoàn Grunbeck (Germany) cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhằm đảm bảo việc cung cấp nước sạch sinh hoạt và xử lý nước thải hiệu quả. Các sản phẩm của Grunbeck bao gồm các hệ thống lọc nước tổng, máy lọc nước, thiết bị xử lý nước thải, hệ thống xử lý nước công nghiệp và dân dụng, các sản phẩm và công nghệ điều chỉnh chất lượng nước, bơm nước và hệ thống đo lường.

 

2. Tính năng công nghệ lọc của hệ thống lọc nước tổng Grunbeck (Germany)

Hệ thống lọc nước tổng Grunbeck (Germany) sở hữu thiết kế ấn tượng với hệ thống 5 cấp lọc liên tiếp nhau, giúp hệ thống này sở hữu khả năng loại bỏ tạp chất, cặn bẩn cùng những hóa chất có thể gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng lên tới 99,99%. 

 

Hệ thống lọc nước tổng Grunbeck (Germany)

- Bộ làm mềm trung tâm SoflitQ SC – 23: ứng dụng công nghệ bản quyền trao đổi ion ngược dòng của hệ thống máy lọc nước tổng của Đức, giúp giảm tình trạng nước cứng, vôi hóa, canxi hóa cũng như bảo vệ tuổi thọ các thiết bị vệ sinh và giảm tình trạng ố vàng do nước gây ra. Sự thông minh của thiết bị này là khả năng tự điều chỉnh công suất hoạt động dựa trên nhu cầu sử dụng nước và thành phần trong nước để lọc nước hiệu quả.

 

Hệ thống lọc nước tổng Grunbeck (Germany)

- Bộ tiền lọc PureliQ: với cấu tạo là bộ lọc kép giúp tăng hiệu quả và giảm thời gian lọc, bảo vệ bộ lọc trung tâm, từ đó giúp tăng tuổi thọ sản phẩm nhờ khả năng hạn chế tối đa tình trạng đóng cặn và tác dụng chủ chốt là lọc bỏ các cặn bã cũng như các chất lơ lửng trong nước.

- Bộ lọc than hoạt tính GENO MAT-AK-Z: công nghệ lọc thế hệ mới giúp loại bỏ các hợp chất mạch vòng tồn dư trong nước như thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ và những hợp chất gây mùi lạ trong nguồn nước một cách triệt để.

- Bộ lọc đa năng GENO MAT – MS-Z: hệ thống bộ lọc tiên tiến giúp loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng có trong nguồn nước như sắt, asen,...

- Đèn UV cao cấp diệt khuẩn: với khả năng diệt tận gốc các vi khuẩn, vi sinh vật có hại, giúp nước trong lành và an toàn tối đa trước khi đưa vào sử dụng. 

 

Hệ thống lọc nước tổng Grunbeck (Germany)

Hệ thống lọc nước tổng Grunbeck (Germany)

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể theo dõi hoạt động của hệ thống lọc nước tổng Grunbeck (Germany) thông qua báo cáo chi tiết trên ứng dụng online trên điện thoại, nhờ công nghệ thông minh có khả năng kết nối với wifi trong gia đình bạn. Từ đó bạn có thể dễ dàng điều chỉnh công suất cũng như thời gian lọc của hệ thống này.

3. Bạn được gì khi lựa chọn sử dụng hệ thống lọc nước tổng Grunbeck (Germany)?

  • Nước sạch hơn - an toàn hơn nhờ bộ lọc than hoạt tính GENO MAT-AK-Z giúp loại bỏ các hợp chất gây ô nhiễm trong nước như thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ và những hợp chất gây mùi lạ trong nguồn nước một cách triệt để.

  • Bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của các thiết bị dân dụng có tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước nhờ tính năng lọc bỏ các cặn bã cũng như các chất lơ lửng trong nước của bộ tiền lọc PureliQ.

  • Tăng cường sức khỏe da và tóc với bộ lọc làm mềm trung tâm SoflitQ SC – 23 giúp giảm tình trạng nước cứng, đặc biệt là giúp loại bỏ lượng clo dư trong nước, hạn chế tình trạng clo gây khô da và tóc, giúp giữ gìn làn da căng bóng, khỏe mạnh cùng mái tóc suôn mượt.

  • Bữa cơm gia đình ngon hơn nhờ việc đảm bảo nguồn nước sinh hoạt tinh khiết, giúp giữ hương vị món ăn và giữ cho món ăn tươi sạch, ngon lâu.

 

Hệ thống lọc nước tổng Grunbeck (Germany)

4. Hệ thống lọc nước tổng Grunbeck (Germany) đã được kiểm định như thế nào?

Sản phẩm hệ thống lọc nước tổng Grunbeck (Germany) đã được kiểm chứng đạt tiêu chuẩn ISO 9000 – 14100 cũng như nhận được chứng nhận từ hiệp hội chất lượng nước toàn cầu WQA chứng nhận. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng hoạt động thông minh và bền bỉ, hệ thống Grunbeck (Germany) nhiều năm liên tục đạt giải thưởng quốc gia Đức về thiết kế, từ đó được người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá là sản phẩm thông minh, giải pháp lọc nước hữu hiệu và có độ bền có thể lên tới 15 năm.

 

 

Hiện nay, Deluxe Home là một trong những đơn vị tiên phong phân phối và cung cấp hệ thống lọc nước tổng Grunbeck (Germany) chính hãng, nhập khẩu 100% nguyên chiếc từ Đức, đảm bảo trở thành giải pháp xử lý nguồn nước sinh hoạt hoàn hảo trong gia đình bạn. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm về sản phẩm này, đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với Deluxe Home bạn nhé! 

Lọc nước GE ProElite (USA)

Lọc nước GE ProElite (USA)

Cứ mỗi năm, các tổ chức quốc tế vẫn tiếp tục đưa ra những con số rất đáng lo ngại về tình trạng ô nhiễm môi trường nước ở nước ta: Khoảng 9.000 người tử vong mỗi năm do nguồn nước bẩn. Khoảng 20.000 người phát hiện bị ung thư nguyên nhân chính là do ô nhiễm nguồn nước (theo Bộ Y Tế và Bộ Tài Nguyên và Môi Trường). Khoảng 44% trẻ em bị nhiễm giun do sử dụng nước bị không đạt chất lượng. 27% trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng do thiếu nước sạch và vệ sinh kém (theo WHO). Khoảng 21% dân số đang sử dụng nguồn nước bị nhiễm Asen – hay là Arsenic vô cơ lại là một chất hóa học cực độc thường được sử dụng trong việc tạo ra các loại thuốc diệt cỏ và các loại thuốc trừ sâu.  (theo Bộ Y Tế và Bộ Tài Nguyên và Môi Trường).

Nhận thấy hệ lụy nghiêm trọng của tình trạng nguồn nước ô nhiễm được sử dụng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, Deluxe Home - đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp xử lý nguồn nước sinh hoạt, đã quyết định phân phối và cung cấp hệ thống lọc tổng GE ProElite (USA) tới tay người tiêu dùng, để loại bỏ hoàn toàn những hệ lụy nghiêm trọng của nguồn nước ô nhiễm tới người tiêu dùng. 

 

1. Giới thiệu về thương hiệu GE ProElite (USA)

Thương hiệu lọc tổng GE ProElite (USA) là một phân mảng hoạt động của GE ProElite, thuộc Tập đoàn General Electric (GE) - một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu thế giới. GE ProElite nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ điện tử tiên tiến, và lọc tổng GE ProElite là một trong những sản phẩm lọc nước tổng đầu nguồn nổi bật của họ trong lĩnh vực xử lý nguồn nước ô nhiễm.

Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và chất lượng đáng tin cậy của GE, lọc tổng GE ProElite (USA)  đảm bảo loại bỏ các chất ô nhiễm và tạp chất trong nước, bao gồm vi khuẩn, vi rút, các hợp chất hóa học, kim loại nặng và các chất gây ô nhiễm khác.

Các sản phẩm lọc tổng GE ProElite (USA) bao gồm hệ thống lọc nước gia đình và hệ thống lọc nước thương mại. Hệ thống lọc nước gia đình có nhiều loại sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu riêng của từng gia đình, từ lọc nước dưới bồn cầu cho đến lọc nước tại vòi. Hệ thống lọc nước thương mại của GE ProElite phục vụ các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn và các cơ sở thương mại khác, đảm bảo cung cấp nước tinh khiết và an toàn cho khách hàng của họ.

Thương hiệu lọc tổng GE ProElite (USA) cam kết mang đến cho khách hàng các sản phẩm lọc tổng chất lượng cao, đáng tin cậy và có hiệu suất tối ưu. Với sự kế thừa và phát triển từ danh tiếng của General Electric, thương hiệu lọc tổng GE ProElite đã xây dựng được lòng tin và niềm tin từ người tiêu dùng trên toàn cầu.

2. Cấu tạo và nhiệm vụ của các bộ phận trong hệ thống lọc tổng GE ProElite (USA)

Bộ lọc làm mềm nước 

Bộ lọc làm mềm nước này giúp giảm canxi và magie trong nguồn nước, từ đó hạn chế tối đa tình trạng đóng cặn trong thiết bị vệ sinh và thiết bị đun nước, giữ các thiết bị vệ sinh luôn thẩm mỹ. Bên cạnh đó cũng giúp da, tóc mềm hơn sau khi tắm, tiết kiệm chất tẩy rửa và đem lại cho gia đình có một trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.

Hệ thống bộ lọc làm mềm nước này ứng dụng kỹ thuật cao, tiết kiệm tối ưu chi phí và tài nguyên môi trường dựa trên kỹ thuật tái sinh theo tỷ lệ. Tiến trình xử lý này chỉ tái tạo lại các thành phần hết tác dụng của nhựa Resin nên hệ thống rất tiết kiệm năng lượng và rất thân thiện với môi trường.

Lõi lọc thô Big White By-Pass 10 + R30-10BB

Lõi lọc thô Big White By-Pass 10 + R30-10BB được thiết kế để hoạt động trên nguyên lý là một lớp lọc đầu tiên để loại bỏ các hạt lớn, cặn bẩn, cát và bùn trong nước. Lõi lọc này có kích thước lớn, cho phép lưu lượng nước lớn đi qua mà không giảm áp suất.

Đặc điểm nổi bật của lõi lọc thô Big White By-Pass 10 + R30-10BB là khả năng kết hợp với thiết bị khác trong hệ thống lọc nước tổng toàn nhà, cho phép tạo ra một hệ thống lọc nước đa tầng hoặc đa giai đoạn. Điều này mang lại khả năng tùy chỉnh và linh hoạt để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của nguồn nước và yêu cầu lọc.

Bộ lọc tổng GE ProElite USA

Máy lọc tổng GE Pentair USA giúp giảm clo, hóa chất như thuốc bảo vệ thực vật, chất tẩy rửa, … ảnh hưởng tới sức khỏe trong quá trình sinh hoạt nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình.
Với nguồn nước sinh hoạt đã được xử lý an toàn và lạnh mạnh, bạn sẽ nhận thấy ngay nhiều sự khác biệt. Làn da và mái tóc bạn sẽ thoáng sạch hơn, mềm mại hơn sau khi tắm. Khăn tắm và đồ vải mềm mại tự nhiên. Chăn gối sẽ dễ chịu hơn, thơm tho và bóng. Những vệt ố vàng và mảng trắng vôi váng sẽ không còn trong phòng vệ sinh và phòng tắm.

 

  Bộ lọc thô Bình điều áp Bộ lọc tổng Bộ làm mềm nước LỌC VI SINH UF
Hình ảnh
Mã hàng Big White 10 WM-35WB AvantaPure Pro Elite Lineguard UF100
Thương hiệu Pentair Pentair GE GE Pentair
Xuất xứ USA-China USA USA USA Hà Lan
Chức năng Lọc tạp chất & bảo vệ hệ lọc phía sau Điều áp & bảo vệ hệ thống lọc Hấp phụ hóa chất, clo,vị, màu, mùi

Giảm thiểu độ cứng & kiểm soát cáu cặn

Loại bỏ tạp chất & vi sinh
Tính năng kỹ thuật 30 um Áp lực tối đa 125psi Van điều khiển tự động [ rửa ngược; rửa xuôi ]
Công suất 5m3/h 453 lít >5m3/h 65,000 grains 3.6 m3/h
Ngõ kết nối 1.1/4” 1.1/4” 1.1/4” 1.1/4” 3/4”
Điện năng Không Bơm kèm theo 12V @ 220V/50Hz
Tuổi thọ >10 năm >10 năm >10 năm >10 năm 5-10 năm
Bảo trì ( Lõi PP xúc nhiều lần ) Thay lớp ruột cao su Không thay thế Có thể > 10 năm Thay màng lọc
Kích thước (mm) 260 * 380 610 * 1890 350 * 360 * 1,720 800 * 1,720 316 * 209 * 1150

3. Quy trình xử lý nghiêm ngặt nguồn nước ô nhiễm của lọc tổng GE ProElite (USA)

Hệ thống lọc tổng GE ProElite (USA) gồm 6 bộ phận cùng hoạt động đồng thời để xử lý triệt để nguồn nước ô nhiễm:

- Bồn tích áp: giữ nhiệm vụ ổn định áp suất cho tất cả các thiết bị tiêu thụ điện trong nhà để tách biệt hoàn toàn nước với không khí, triệt tiêu nguy cơ quang hợp khiến rong rêu phát triển trong bồn chứa nước.

- Lọc thô: loại bỏ tạp chất trên 20 um.

- Lọc tổng: Lọc Clo, hóa chất, sắt, chì, asen, kim loại nặng, màu, mùi vị, thuốc tăng trưởng, thuốc trừ sâu… gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

- Lọc mềm: bộ lọc này nhiệm vụ xử lý vôi, canxi, cặn váng, các tạp chất cứng, làm mềm nước và hỗ trợ bảo vệ hệ thống tất cả các thiết bị có sử dụng đến nguồn nước trong nhà, làm mềm tóc,quần áo không bị xơ cứng, làm mượt da…

- Muối Esco – Đức: Muối đạt chất lượng an toàn thực phẩm  được nhập khẩu từ Đức – khác với các sản phẩm muối của ngành công nghiệp có nguồn gốc xuất xứ từ Ấn Độ, muối này không dùng để ăn uống, sinh hoạt.

- Lọc vi sinh: Loại bỏ vi sinh vật, loại bỏ 99.99% vi khuẩn, virus (cấp độ cao nhất của ngành lọc nước). Tổng công suất: hơn 4.000 m3.

Các tầng lọc hỗ trợ nhau để cùng đào thải tối đa những tạp chất và kim loại nặng có khả năng gây hại có trong nước. Tất cả đều là những nguyên liệu, thành phần thân thiện với môi trường, nhằm bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Hiện nay, Deluxe Home là một trong những đơn vị tiên phong phân phối và cung cấp hệ thống lọc tổng GE ProElite (USA) chính hãng, nhập khẩu 100% nguyên chiếc từ Mỹ, đảm bảo trở thành giải pháp xử lý nguồn nước sinh hoạt hoàn hảo trong gia đình bạn. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm về sản phẩm này, đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với Deluxe Home bạn nhé!

Lọc nước GE Avantapure (USA)

Lọc nước GE Avantapure (USA)

Theo thống kê của các chuyên gia cho thấy, con người có thể nhịn ăn từ 8 tới 21 ngày. Thế nhưng chỉ 2 - 3 ngày không có nước sạch để uống, con người đã không thể chịu được. Bởi nước là yếu tố chiếm tỉ trọng lớn nhất trong cơ thể con người, với hơn 70%. Những con số biết nói trên đã cho thấy tầm quan trọng của nguồn nước sạch sinh hoạt đối với cuộc sống hàng ngày. Thế nhưng với tình trạng môi trường ngày càng trở nên ô nhiễm trầm trọng, đâu sẽ là giải pháp xử lý? Hệ thống lọc tổng GE AVANTAPURE (USA) chính là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn nên cân nhắc.

 

1. Đôi nét về thương hiệu GE AVANTAPURE (USA)

GE Avantapure là một thương hiệu của General Electric (GE) - một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Hoa Kỳ, tập trung vào việc cung cấp các giải pháp xử lý nước chất lượng cao cho gia đình và doanh nghiệp. 

Trong số hệ thống sản phẩm đa dạng bao gồm hệ thống lọc nước, máy lọc nước, máy lọc không khí và các thiết bị khác liên quan đến việc cải thiện chất lượng nước và không khí trong môi trường sống, nổi bật nhất chắc chắn không thể không kể đến lọc tổng GE AVANTAPURE (USA) - một trong số những hệ thống lọc nước tổng vượt trội, được yêu thích bởi rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới. Công nghệ tiên tiến của GE Avantapure giúp loại bỏ các chất ô nhiễm, vi khuẩn, virus và các hợp chất gây hại khác trong nước, giúp đảm bảo rằng nguồn nước người dùng tiếp xúc và sử dụng là an toàn và tốt cho sức khỏe.

GE Avantapure cam kết mang đến những sản phẩm có hiệu suất cao, đáng tin cậy và dễ sử dụng. Thương hiệu này được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến của GE và cam kết đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng. 

 

2. Không e sợ những vấn nại về nguồn nước ô nhiễm với lọc tổng GE AVANTAPURE (USA)

Nguồn nước máy mà bạn đang sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày chưa thực sự sạch và an toàn như bạn vẫn nghĩ đâu. Do tác động của quá trình công nghiệp hóa và biến đổi khí hậu toàn cầu, nguồn nước sạch trở thành một điều quý giá và xa xỉ với cuộc sống chúng ta. Nguồn nước bị ô nhiễm với lượng kim loại nặng, hóa chất và cặn bẩn lơ lửng, vi khuẩn mà mắt thường chúng ta không thể quan sát được. Chỉ thấy nguồn nước không màu - không mùi - không vị mà đã yên tâm sử dụng, có lẽ bạn đang hơi chủ quan với sức khỏe của mình và của các thành viên trong gia đình rồi đó.

Sử dụng nguồn nước sinh hoạt ô nhiễm sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe con người như gây các bệnh ngoài da, bệnh đường tiêu hóa và là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến các bệnh nghiêm trọng như ung thư,.... Có thể nói, nước sinh hoạt ô nhiễm chính là thứ âm thầm bào mòn sức khỏe chúng ta hàng ngày. Không những ảnh hưởng sức khỏe, nguồn nước sinh hoạt không đủ tiêu chuẩn an toàn còn làm hư hỏng, giảm tuổi thọ đáng kể các vật dụng gia đình như thiết bị nhà tắm, bình nóng lạnh, bình lọc nước, làm hoen gỉ, ố vàng mọi vật dụng, quần áo… 

Tất cả những lo ngại trên bạn hoàn toàn có thể khắc phục được, chỉ với lọc tổng GE AVANTAPURE (USA). Hệ thống lọc nước tổng này được thiết kế với 3 lớp lọc kết hợp công nghệ làm mềm nước, đảm bảo nguồn nước tới tay người tiêu dùng là nguồn nước đã được xử lý 99,99% lượng tạp chất cùng hóa chất gây hại.  

- Bộ lọc thô Big White với By-Pass 10 + R20-10BB có khả năng lọc bỏ tạp chất kích thước >20 um.

- Bộ lọc tổng AvantaPure Up-Flow giữ vai trò lọc Clo, hóa chất, màu, mùi vị, sắt, chì, asen, kim loại nặng do đường ống bị tái nhiễm, thuốc tăng trưởng, thuốc trừ sâu, hóa chất … gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Bộ làm mềm AvantaPure Up-Flow có tính năng xử lý vôi váng, cặn canxi, giúp làm mềm nước và bảo vệ hệ thống thiết bị trong nhà cũng như giúp giữ gìn làn da và mái tóc mượt mà, bóng khỏe.

- Muối Esco nhập khẩu từ Đức có khả năng kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trong thực phẩm, được sử dụng làm chất bảo quản tự nhiên để kéo dài tuổi thọ và giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

 

  Bộ lọc thô Bình điều áp Bộ lọc tổng Bộ làm mềm nước LỌC VI SINH UF
Hình ảnh
Mã hàng Big White 10 WM-35WB AvantaPure AvantaPure UFLOW Lineguard UF100
Thương hiệu Pentair Pentair GE GE Pentair
Xuất xứ USA-China USA USA USA Hà Lan
Chức năng Lọc tạp chất & bảo vệ hệ lọc phía sau Điều áp & bảo vệ hệ thống lọc Hấp phụ hóa chất, clo,vị, màu, mùi

Giảm thiểu độ cứng & kiểm soát cáu cặn

Kiểm tra muối cần hoàn nguyên hay không

Loại bỏ tạp chất & vi sinh
Tính năng kỹ thuật 30 um Áp lực tối đa 125psi Van điều khiển tự động [ rửa ngược; rửa xuôi ]
Công suất 5m3/h 453 lít >5m3/h 65,000 grains 3.6 m3/h
Ngõ kết nối 1.1/4” 1.1/4” 1.1/4” 1.1/4” 3/4”
Điện năng Không Bơm kèm theo 12V @ 220V/50Hz
Tuổi thọ >10 năm >10 năm >10 năm >10 năm 5-10 năm
Bảo trì ( Lõi PP xúc nhiều lần ) Thay lớp ruột cao su Không thay thế Có thể > 10 năm Thay màng lọc
Kích thước (mm) 260 * 380 610 * 1890 350 * 360 * 1,720 800 * 1,720 316 * 209 * 1150

3. Deluxe Home - Đơn vị độc quyền cung cấp lọc tổng GE AVANTAPURE (USA)

Thấu hiểu những ưu điểm vượt trội cũng như lợi ích mà hệ thống lọc tổng GE AVANTAPURE (USA) có thể đem lại cho người tiêu dùng Việt, Deluxe Home là đơn vị độc quyền phân phối và cung cấp sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được đảm bảo nhập khẩu 100% nguyên chiếc từ Mỹ, với đầy đủ giấy tờ chứng nhận cùng thông tin chi tiết cũng như hướng dẫn sử dụng sản phẩm. 

Nếu bạn mong muốn mang lọc tổng GE AVANTAPURE (USA) về với không gian sống của mình để tận hưởng nguồn nước 100% chuẩn sạch và an toàn mọi lúc - mọi nơi trong nhà, cũng như đảm bảo sức khỏe cho chính mình và bản thân các thành viên trong gia đình, hãy đừng ngần ngại mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé! 

Lọc nước Pentair Fleck 5800 (USA)

Lọc nước Pentair Fleck 5800 (USA)

 

Hiện nay, với tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm trầm trọng, có những nơi còn xảy ra tình trạng khan hiếm nguồn nước sạch, người tiêu dùng Việt rất chú trọng tới việc liệu nguồn nước sinh hoạt trong gia đình mình có phải là nguồn nước “chuẩn” sạch hay không. Bởi dung nạp nguồn nước ô nhiễm vào trong cơ thể có thể được coi là một trong những cách “tự giết chết” cơ thể mình đó. Và để đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình bảo vệ sức khỏe, nhờ bảo vệ nguồn nước, những hệ thống xử lý nước đầu nguồn ra đời. Và lọc tổng Pentair Fleck 5800 (USA) chính là một sản phẩm như thế. 

1. Giới thiệu về thương hiệu Pentair (USA)

Pentair là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ và là một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ xử lý và quản lý nguồn nước. Thương hiệu này đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp cũng như những sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy cho người tiêu dùng trên toàn cầu.

Pentair được biết đến với một loạt các sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong các lĩnh vực như lọc nước, xử lý nước, bơm nước, hệ thống điều khiển và tự động hóa. Thương hiệu này chuyên tạo ra các sản phẩm và giải pháp tiên tiến, đáng tin cậy và hiệu suất cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực như gia đình, thương mại, công nghiệp và nông nghiệp. Và một trong số đó chắc chắn không thể thiếu sản phẩm lọc tổng Pentair Fleck 5800 (USA) rất được yêu thích. 

Pentair cam kết đem lại các sản phẩm và dịch vụ vượt trội với chất lượng cao, hiệu suất tối ưu và tiết kiệm năng lượng. Các sản phẩm của Pentair được thiết kế bằng công nghệ tiên tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt và được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới. Với sự tận tâm với khách hàng và cam kết bảo vệ tài nguyên nước quý báu, Pentair tiếp tục phát triển và đổi mới để đáp ứng những thách thức ngày càng cao về quản lý và sử dụng tài nguyên nước một cách bền vững và hiệu quả.

 

2. Lọc tổng Pentair Fleck 5800 (USA) hạn chế tối đa tình trạng “nước cứng”

Lọc nước tổng Pentair Fleck 5800 (USA) được biết đến với ưu điểm nổi trội nhất là khả năng làm mềm nước hiệu quả vượt trội, đảm bảo đáp ứng đầy đủ những nhu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng về một nguồn nước sinh hoạt đạt chuẩn. Hệ thống lọc nước tổng này là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các gia đình thường gặp phải tình trạng nước đun sôi có cặn trắng hay tình trạng các thiết bị tiếp xúc trực tiếp để xử lý nguồn nước thường bị ố vàng và hoen gỉ, góp phần đảm bảo thẩm mỹ cho không gian, cũng góp phần bảo vệ cơ thể người tiêu dùng và gìn giữ mái tóc bóng mượt, làn da căng khỏe.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng sử dụng “nước mềm” có chứa nhiều lợi ích và tốt hơn cho sức khỏe con người:

   - So với nước cứng, nước mềm ngọt hơn,  có mùi vị ngon hơn, không bị ngang hay tanh, cũng dễ uống hơn. Vậy nên lựa chọn nước mềm luôn được ưu tiên hàng đầu cho nước sinh hoạt hàng ngày.

   - Nhiều chuyên gia khuyến khích các gia đình nên sử dụng nước mềm để sinh hoạt hàng ngày, rửa rau củ, ăn uống, giặt giũ, tắm rửa hay dùng trong nhiều mục đích thường ngày khác. Bởi khi tiếp xúc với xà phòng, chất tẩy rửa, nước mềm sẽ tạo bọt tốt hơn, cho khả năng làm sạch tốt hơn nhiều nước cứng.

Khi sử dụng lọc nước tổng Pentair Fleck 5800 (USA) nước cứng sẽ hóa nước mềm, nguồn nước sau lọc là nước tinh khiết hoặc nước khoáng nồng độ ổn định, đây thực sự là giải pháp an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, hệ thống lọc tổng Pentair Fleck 5800 (USA) còn sở hữu khả năng khử khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn với nguồn nước sau khi được lọc. Nhờ đó, chất lượng cuộc sống sinh hoạt cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ được nâng cao tới mức tốt nhất.

 

  Bộ lọc thô Bộ lọc tổng Fleck Bộ làm mềm Fleck
Hình Ảnh
Mã Thiết bị Big White 10 Fleck 5800 Fleck 5800
Thương hiệu Pentair Pentair Pentair
Xuất xứ USA-China USA USA
Chức năng Lọc tạp chất &
bảo vệ hệ lọc
phía sau
Hấp phụ hóa
chất, clo,vị, màu ,
mùi
Giảm thiểu độ cứng &
kiểm soát cáu cặn
Kiểm tra muối cần hoàn
nguyên hay không
Công suất 5m3/h 1.8m3/h – 7m3/h 1.8m3/h – 7m3/h
Ngõ kết nối 1.1/4” 1.1/4” 1.1/4”
Nguồn điện   220V/50Hz 220V/50Hz
Tuổi thọ >10 năm 7-8 năm 7-8 năm
Bảo trì ( Lõi PP xúc
rửa được
nhiều lần )
Không thay thế có thể > 10 năm
Dung tích bình
muối
x x 100Kg
Kích thước(mm) 150*150 350*350*1,500 350*350*1,500

3. Lọc tổng Pentair Fleck 5800 (USA) mang nguồn nước đạt tiêu chuẩn NSF Mỹ, WQA cho gia đình bạn

Với thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng hiện đại - sang trọng, lọc tổng Pentair Fleck 5800 (USA) phù hợp để lắp đặt cho mọi vị trí trong không gian sống của bạn. Đặc biệt, thiết kế vỏ máy cứng cáp, được cấu tạo bởi nhựa siêu bền chịu được nhiệt độ ngoài trời có thể giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ với thời gian và không chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố thời tiết bên ngoài.

Hệ thống lọc tổng Pentair Fleck 5800 (USA) được lập trình hoạt động tự động 100%. Cùng với đó là bộ kiểm soát chất lượng thông minh theo nguồn nước đầu vào giúp tiết kiệm nước và muối với công nghệ sục rửa tự động cho hệ thống. Thân máy bằng chất liệu ABS vô cùng an toàn và có độ bền sản phẩm cao: độ dày của thân máy lên tới 5mm tăng cường độ bền tuyệt vời và khả năng liên kết chắc chắn, ổn định giữa thân và nắp máy. 

Các linh kiện đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn NSF Mỹ của WQA và vật liệu lọc cao cấp đạt tiêu chuẩn sử dụng cho thực phẩm của hệ thống đảm bảo cam kết các chỉ tiêu sau xử lý đạt sạch tinh khiết. Hạt làm mềm DOWEX HCR-S đạt tiêu chuẩn của Mỹ, có khả năng trao đổi ion hiệu quả, kéo dài tuổi thọ dài giúp tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả quá trình tái tạo và làm mềm nước, đảm bảo chất lượng nguồn nước sinh hoạt sau khi được xử lý.

Nếu bạn mong muốn mang hệ thống lọc tổng Pentair Fleck 5800 (USA) về với không gian sống của mình để tận hưởng nguồn nước “chuẩn” sạch - “chuẩn” an toàn mọi lúc - mọi nơi trong không gian sống của mình, hãy đừng ngần ngại mà không liên hệ ngay với Deluxe Home để được tư vấn và hỗ trợ nhé! 

Lọc nước chung cư Frizzlife

Lọc nước chung cư Frizzlife

Lọc nước chung cư - Frizzlife APM, với thiết kế độc đáo và công nghệ tiên tiến, sản phẩm này không chỉ mang lại nước sạch, an toàn mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Đặc điểm nổi bất của Lọc nước chung cư - Frizzlife:

- Loại bỏ Còn Bắn và Các Chất Gây Hại:

Frizzlife APM được thiết kế để loại bỏ hiệu quả các tác nhân độc hại trong nước cấp đô thị, bao gồm cả còn bắn, kim loại nặng như Ag, và các chất khác gây hại cho sức khỏe.

- Khử Mùi, Khử Màu Hiệu Quả

Với khả năng khử mùi và khử màu nước, Frizzlife APM đảm bảo bạn luôn được sử dụng nước sạch, tinh khiết, giúp bảo vệ sức khỏe, tăng cường khoáng chất mà không cần sử dụng điện năng.

- Tiết Kiệm Xà Phòng và Chất Tẩy Rửa:

Sản phẩm không chỉ giúp tiết kiệm xà phòng và chất tẩy rửa mà còn bảo vệ thiết bị gia đình như máy giặt, máy rửa bát và bình nóng lạnh, kéo dài tuổi thọ của chúng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông Số Kỹ Thuật:

- Lưu lượng: 30 m3/h

- Kích thước: Dài 650mm - Rộng 350mm - Cao 220mm

- Chỉ định: Dùng cho nước cấp đô thị

- Phương pháp lắp đặt: Đúng hoặc nằm ngang

 

Ưu Điểm Nổi Bật:

- Sử dụng hệ thống lon Polarization System - không cần sử dụng điện năng, resin, muối, rửa ngược, và không có nước thải bỏ.

- Khả năng diệt khuẩn nhờ công nghệ nano bac, chống cáu cặn hiệu quả.

- Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng kết nối và lắp đặt.

- Bảo trì đơn giản, chỉ cần thay thế mỗi 3-6 tháng/lần.

- Độ bền vượt trội, có thể sử dụng trên 20 năm.

 

Chọn Frizzlife APM để đảm bảo nước sạch, an toàn và nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn. Deluxe Home cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho quý khách.

Hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn được sử dụng để loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và các chất độc hại khác trong nước. Đây là giải pháp an toàn và tiện lợi để đảm bảo nước sạch cho toàn bộ gia đình. Hiện nay, hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn đang trở nên phổ biến hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân về sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, Deluxe Home tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp các sản phẩm lọc tổng cho nước đầu nguồn chất lượng và dịch vụ chăm sóc tận tâm nhất cho khách hàng.

HOT LINE: TV KỸ THUẬT: 098 4841885 - CSKH: 090 7185187

Lọc nước tổng đầu nguồn là gì?

Lọc nước tổng đầu nguồn hay máy lọc nước đầu nguồn là một thiết bị công suất lớn được sử dụng để lọc và loại bỏ tạp chất và các chất gây độc có trong nguồn nước như cặn bẩn, rỉ sét từ kim loại hòa tan, các kim loại nặng, asen, các vi sinh vật,... hay mùi hôi trước khi đưa nước vào sử dụng.

Đây là một giải pháp rất hiệu quả để giảm thiểu rủi ro cho sức khỏe con người, đồng thời giúp tăng tuổi thọ của các thiết bị sử dụng nước như máy giặt, máy lọc nước,...

lọc nước tổng

Cấu tạo và nguyên lý bộ lọc nước tổng đầu nguồn

Cấu tạo

Bộ lọc nước tổng đầu nguồn thường bao gồm 3 cột lọc:

  • Cột lọc thô: Là phần đầu tiên của bộ lọc nước, có chức năng loại bỏ các kim loại nặng như sắt, asen, thủy ngân, mangan,... và các tạp chất lơ lửng khác.
  • Cột lọc nước than hoạt tính: Là phần chính của bộ lọc nước, có chức năng loại bỏ mùi, các chất hòa tan, vi khuẩn, virus, clo, các chất gây ô nhiễm khác và tạp chất độc hại khác.
  • Cột lọc làm mềm nước: Đây là bộ phận có tác dụng làm mềm nước, loại bỏ các chất Magie, Canxi - những tác nhân chính gây cứng nước, nước đóng cặn.​

Nguyên lý hoạt động

Bộ lọc nước tổng đầu nguồn hoạt động bằng cách lọc toàn bộ nước đầu vào tại nguồn, loại bỏ các chất ô nhiễm, vi khuẩn, kim loại nặng và các tạp chất khác để cung cấp cho người dùng nước sạch, an toàn và tinh khiết. Nước khi chảy qua bộ lọc sẽ bị giữ lại các tạp chất và vi khuẩn gây hại trong các lớp lọc của các cột lọc.

Tại sao nên sử dụng hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt?

Vấn đề ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ô nhiễm môi trường nước vốn dĩ không phải là một vấn đề gì còn xa lạ với con người. Nếu trực tiếp sử dụng nước từ nguồn, hoặc chỉ sử dụng các phương pháp lọc đơn giản, không kỹ càng thì nước đưa vào sử dụng sẽ không thể hết sạch các yếu tố gây hại tiềm tàng.

Sử dụng hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt là cách hiệu quả nhất để đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn và tinh khiết cho gia đình hoặc doanh nghiệp. Bằng cách lọc nước từ nguồn đầu vào, hệ thống này loại bỏ các chất ô nhiễm, vi khuẩn, kim loại nặng và các tạp chất khác, giúp cải thiện chất lượng nước và giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh từ nước sử dụng.

lọc tổng chính hãng

Ưu điểm của máy lọc tổng chính hãng

Việc sử dụng hệ thống máy lọc tổng rõ ràng là cần thiết nhưng phải mua hàng chính hãng mới đem lại hiệu quả lâu dài.

Hiệu quả làm sạch nước

Hệ thống lọc tổng chính hãng sử dụng các công nghệ tiên tiến để loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng và các chất độc hại khác từ nguồn nước đầu vào. Việc loại bỏ các chất ô nhiễm này giúp nâng cao chất lượng nước uống và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Tiết kiệm nhiên liệu

Các sản phẩm máy lọc nước chất lượng cao sử dụng công nghệ tiết kiệm nước và năng lượng, giúp giảm thiểu lượng nước loại bỏ ra và tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng. Điều này không chỉ có lợi cho người sử dụng mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Tiết kiệm chi phí

Vừa giúp bảo vệ sức khỏe con người, vừa giúp nâng cao tuổi thọ máy móc sử dụng nước thì đây chắc chắn là sản phẩm giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí về lâu về dài như chi phí khám chữa bệnh, chi phí thay mới đồ đạc,...

Nâng tầm tiện nghi

Sử dụng máy lọc nước tổng chính hãng giúp nâng tầm tiện nghi, nâng tầm đẳng cấp và đảm bảo sức khỏe của người dùng. Nước uống sạch, an toàn và tinh khiết không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn mang lại cảm giác thư giãn, thăng hoa cho người sử dụng.

Các thương hiệu hệ thống lọc nước tổng cao cấp nhất

Hiện nay trên thị trường có một số thương hiệu lớn cung cấp các sản phẩm hệ thống lọc nước tổng chất lượng cao mà Deluxe Home xin giới thiệu tới bạn:

Lọc tổng Frizzlife

Hệ thống lọc tổng Frizzlife của Mỹ là hệ thống lọc nước hiện đại bậc nhất với công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ. Các sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp này cung cấp khả năng lọc nước tinh khiết với công nghệ lọc nước RO và UF tiên tiến. Thương hiệu này được đánh giá rất cao về hiệu suất lọc và khả năng tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường.

Lọc tổng Frizzlife

Lọc tổng Rainsoft

Cũng là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, lọc tổng Rainsoft cung cấp các sản phẩm lọc nước chất lượng cao cho gia đình và doanh nghiệp. Hệ thống lọc nước tổng Rainsoft được thiết kế với công nghệ lọc nước thông minh, giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, virus và các hợp chất hóa học độc hại trong nước.

lọc tổng toàn nhà USA

Lọc tổng Penguin

Hệ thống lọc tổng Mỹ - Penguin với các bộ lọc thông minh công nghệ Quantum Difection giúp loại bỏ các chất gây hại có trong nước, đem đến một giải pháp lọc nước tiên tiến, hiện đại cho người sử dụng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này dễ sử dụng, lại thân thiện với môi trường nên rất được ưa thích sử dụng.

Lọc tổng Penguin

Lọc tổng Pentair

Pentair là một thương hiệu lọc tổng toàn nhà USA, cung cấp các sản phẩm lọc nước gia đình và công nghiệp với các công nghệ lọc nước tiên tiến bậc nhất. Hệ thống lọc nước tổng Pentair được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng vì hiệu suất lọc, bền vững và dễ dàng sử dụng.

Lọc tổng Pentair

Khi nào nên lắp đặt hệ thống lọc nước tổng?

Bạn nên tiến hành lắp đặt hệ thống lọc tổng cho nước đầu nguồn nếu rơi vào một trong ba trường hợp sau đây:

  • Khi nguồn nước xuất hiện nhiều cặn bẩn, có màu, có mùi kỳ lạ.
  • Khi các thiết bị sử dụng nước như máy giặt, máy lọc nước,... hay các thiết bị như vòi phun nước, vòi hoa sen,... xuất hiện tình trạng ố vàng, rỉ sét, bít tắc do chất lượng nguồn nước kém.
  • Khi bạn muốn bảo vệ và phòng ngừa rủi ro sức khỏe cho gia đình và cho trang thiết bị trong nhà.​

Deluxe Home - Đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước tổng hàng đầu Việt Nam

Deluxe Homemột đơn vị hàng đầu tại Hà Nội và khắp các tỉnh thành miền Bắc chuyên cung cấp các sản phẩm hệ thống lọc tổng cao cấp cho gia đình, văn phòng và các doanh nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Deluxe Home cam kết cung cấp những sản phẩm máy lọc nước chất lượng cao, đảm bảo nguồn nước sạch, an toàn và đáp ứng các nhu cầu khắt khe của khách hàng. Ngoài ra, Deluxe Home còn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lắp đặt và bảo trì hệ thống lọc nước đầu nguồn.

Với tôn chỉ "Mang đến nước sạch - Mang đến sức khỏe", Deluxe Home đã và đang không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng và dịch vụ tốt nhất.

lọc nước tổng

Deluxe Home cung cấp hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn - Lọc nước cao cấp - Lọc tổng toàn nhà USA , các thương hiệu lọc tổng chính hãng như lọc tổng Mỹ, lọc tổng Nhật với chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường, thi công lắp đặt nhanh chóng. Liên hệ ngay với tư vấn kỹ thuật của chúng tôi qua số 0912.803.922 để được hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm

ĐỐI TÁC

  • Cửa nhom Winboss Civro
  • Cửa nhom Winboss Civro
  • Công ty AIC
  • Công ty Konig
  • Công ty Alis
  • Công ty Rayarch
  • perrin rowe
  • victoria albert
  • shaws
  • armac martin
  • king place
  • Công ty Đồng Gia
  • Công ty Ahome
  • Công ty AC
  • Công ty Rèm Hà My
  • Công Ty Thang Máy Ngôi Nhà Việt
  • Công ty Cảnh quan Hoàng Gia
  • Công ty BetaViet
  • Công ty CTA
  • Công ty Xhome
  • Công ty Xluxury
  • 1+1>2
  • Công ty MQG
  • Công ty Modelhome
  • Công ty Hà Việt
  • Nội thất Tori
  • Công ty Sdesign

SẢN PHẨM

  • GE
  • Avantapure
  • Pentair
  • NanoCream
  • AO Smith
  • Rainsoft
  • Aquaphor
  • SaDen
  • Stiebel Eltron
  • LuxuryFan
  • Grunbeck

TIÊU CHUẨN

  • BPAFree
  • CE
  • CSA
  • ISO9001
  • Made in USA
  • NSF
  • UL
  • WQA
Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 352
  • Hôm qua: 732
  • Tuần này: 1980
  • Tuần trước: 7234
  • Tháng này: 17992
  • Tháng trước: 31597
  • Tổng lượt truy cập: 1876840
CSKH: 090 7185187 (08h30 - 21h00)
TV kỹ thuật: 098 4841885 (08h30 - 21h00)
messenger icon zalo icon