TV kỹ thuật: 098 4841885 (08h30 - 21h00) - CSKH: 090 7185187 (08h30 - 21h00)

Máy điện giải ion kiềm

Panasonic TK-AB50

Panasonic TK-AB50

ID: 53.500

Trước mối lo ngại về nước bị nhiễm bẩn (kể cả nguồn nước máy), mong muốn nâng cấp chất lượng nguồn nước sử dụng hàng ngày ngay tại gia đình nên người tiêu dùng đã chọn mua máy lọc nước ion kiềm. Máy lọc nước ion kiềm TK-AB50, đáp ứng tiêu chí chất lượng và thẩm mỹ, tối ưu không gian nhà bếp.

 

Ưu điểm của máy lọc nước điện giải Panasonic TK-AB50

 

Hệ thống lọc 4 cấp hiện đại tạo nguồn nước sạch và an toàn

 

Trong nước có thể chứa nhiều tạp chất có hại cho sức khỏe không nhìn thấy được. Kể cả đối với nước máy dù đã được lọc thì trong quá trình đến các gia đình nếu đường ống dẫn nước và bể chứa nước không được bảo trì thường xuyên sẽ rất dễ hình thành các tạp chất không an toàn.

 

Nhưng tất cả mối lo này sẽ được giải quyết triệt để khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50. Nhờ hệ thống lọc 4 cấp (vải không dệt, gốm, than hoạt tính, màng sợi rỗng), TK-AB50 loại bỏ 99,999% các tạp chất có hại trong nước, mang đến nguồn nước sạch. Thí nghiệm đã được Phòng thử nghiệm thực phẩm Nhật Bản xác nhận. Các tạp chất mà máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 loại bỏ:

 

– 13 tạp chất theo Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS S3201, bao gồm Clo dư tự do, tổng Trihalomethane, Bromodichloromethane, Dibromochloromethane, Chloroform, Bromoform, Tetrachloroethylene, Trichloroethylene, Trichloroethane, CAT(hóa chất nông nghiệp), 2-MIB (mùi nấm mốc), chì hòa tan, độ đục.

 

– 4 tạp chất theo tiêu chuẩn thử nghiệm B do Hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản quy định (JWPAS B): Sắt (hạt mịn), nhôm (trung tính), Geosmin (mùi khói), Phenols.Cải thiện triệu chứng đường tiêu hóa

 

Chống oxy hóa tốt

 

Chỉ số ORP càng thấp thì khả năng chống oxy hóa càng cao.

 

Nước ion kiềm tạo ra từ máy lọc nước điện giải Panasonic TK-AB50 có khả năng chống oxy hóa, bổ sung vi khoáng có lợi, cấp nước nhanh cho cơ thể

 

Máy lọc nước điện giải Panasonic TK-AB50 đem đến nguồn nước ion kiềm giàu các vi khoáng tự nhiên (chất điện giải) như Na+, K+, Ca2+, Mg2+… từ đó bổ sung Canxi, ngăn ngừa loãng xương, tăng cường hệ miễn dịch, xây dựng mô cơ thể một cách hiệu quả. 

 

Chưa hết, nhờ đặc tính phân tử nước siêu nhỏ, chỉ 0.5 nanomet (nhỏ hơn gấp 5 lần so với phân tử nước thông thường) nên nước ion kiềm giúp cơ thể được cấp nước nhanh chóng để chống khát và còn có tác dụng trong thanh lọc cơ thể, thải độc tế bào…

 

 

 

Nấu ăn ngon, đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình

 

Panasonic TK-AB50 có tác dụng làm mềm các thớ và sợi trong thực phẩm, còn khi nấu cơm sẽ cho cơm nở bông, xốp, thơm. Nước Alkaline 3 có khả năng chiết xuất mạnh mẽ vị ngọt (umami) và các hương vị khác có trong thực phẩm nhanh và nhiều hơn. Đó là lý do tại sao khi sử dụng nước kiềm để nấu ăn, món sẽ ngon và đảm bảo dinh dưỡng hơn rất nhiều so với dùng nước lọc thông thường.

 

Trang bị 5 tấm điện cực chất lượng cao

 

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 trang bị 5 điện cực chất lượng cao, được làm từ Titan bọc Platinum nung, đem lại khả năng điện phân mạnh mẽ, giúp tạo ra đa dạng nguồn nước có dải pH rộng (từ 5.5 – 9.5), Platinum nung bọc quanh Titan giúp bảo vệ điện cực khỏi bị ăn mòn, đảm bảo kéo dài tuổi thọ.

 

Thiết kế vòi rời gọn nhẹ, tăng sự tinh tế và sang trọng


Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 là kiểu máy lắp dưới vòi, có thân máy chính và vòi nước tách rời. Theo đó, vòi nước sẽ đặt bên trên hoặc quanh chậu rửa và được nối với thân máy. Bảng điều khiển cũng được tích hợp ngay trên vòi nước giúp việc tùy chỉnh các chức năng dễ dàng hơn.

 

Thân máy lắp bên dưới chậu rửa, được nối với đường ống cấp nước, bên trong có lõi lọc và điện cực điện phân. Chính nhờ sự tách rời đem đến sự tối giản trong thiết kế này, máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 cực kỳ phù hợp với những gia đình có không gian bếp nhỏ, tăng thêm tính thẩm mỹ.

 

Sở hữu tính năng thân thiện với người dùng


Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50 có giao diện bảng điều khiển thân thiện với người dùng. TK-AB50 sử dụng bảng điều khiển bấm cơ học, được đặt ngay trên vòi nước, có đèn báo rõ ràng các loại nước (xanh đối với nước kiềm và nước trung tính uống được, đỏ đối với nước axit), đèn báo khi máy cần thay lõi lọc hoặc máy đang tiến hành vệ sinh tự động (báo đỏ), giúp người dùng dễ dàng phân biệt.

 

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AB50

 

Đặc điểm sản phẩm

  • Kiểu lắp đặt:

    Lắp âm
  • Loại máy:

    Máy lọc nước kiềm ion
  • Công nghệ lọc:

    MFĐiện phân tạo nước ion kiềm giàu hydro
  • Số lõi lọc:

    1 lõi (4 cấp lọc)
  • Bộ tiền lọc:

    Cấp 1: Polypropylene - Cấp 2: Pressed Carbon - Cấp 3: Nano Positive (Sx Hàn Quốc)
  • Lõi lọc tinh:

    Cấp 1: Vải không dệt - Cấp 2: Gốm - Cấp 3: Than hoạt tính - Cấp 4: Màng sợi rỗng (Sx Nhật Bản)
  • Tuổi thọ lõi lọc tinh:

    12000 lít
  • Bảng điều khiển:

    Nút bấm cơ học
  • Số điện cực:

    5 tấm điện cực chất liệu Titanium phủ Platinum (Sx Nhật Bản)
  • Tuổi thọ điện cực:

    12 năm
  • Phương pháp điện phân:

    Điện phân liên tục
  • Chỉ số nước:

    pH 5 - 10 pH, Hydrogen 650 ppb
  • Số loại nước:

    7 loại: nước kiềm (4 mức), nước tinh khiết, nước tính axit (2 mức)
  • Dung tích bình chứa:

    Không có
  • Tỉ lệ lọc - thải:

    Lọc 8 - Thải 2
  • Công suất lọc nước:

    108 - 168 lít/giờ
  • Công suất tiêu thụ điện trung bình khoảng:

    0.045 kW/h
  • Áp lực nước yêu cầu:

    0.07 - 0.35 MPa
  • Chế độ vệ sinh điện cực:

    Hệ thống vệ sinh tự động
  • Kháng khuẩn:

    Màng MF diệt khuẩn
  • Hệ thống bơm và van điều tiết:

    Không có
  • Tiện ích:

    Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi

    Có đèn báo chất lượng nước, độ pH, loại nước

    Giàu hydrogen chống ôxy hóa

    Trung hòa độ pH ổn định độ ngọt cho nước

    Tạo nước kiềm (Alkaline) trung hòa axit cho cơ thể

    Tự động báo thay lõi

    Tự động ngắt khi mở vòi quá 20 phút

    Tự động nhớ chế độ nước sử dụng

    Tự động về chế độ nước kiềm sau khi lấy nước axit

    Tự động xả nước thải

Panasonic TK-AS66

Panasonic TK-AS66

ID: 51.500

Máy kiềm nước Panasonic TK-AS66 – Top những dòng thiết bị điện giải bán chạy hàng đầu tại Nhật Bản. Panasonic TK-AS66 sở hữu thiết kế hiện đại với đường nét đơn giản. Mẫu máy có khả năng loại bỏ nhiều tạp chất độc hại nhờ vào hệ thống 4 lớp lọc. Ngoài ra, Máy ion kiềm Panasonic TK-AS66 còn sản xuất được nhiều loại nước tốt cho sức khỏe.

Công dụng của máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS66

Máy lọc nước Panasonic TK-AS66 tạo ra nhiều nguồn nước quý tốt cho sức khỏe

Trong quá trình điện phân máy điện giải ion kiềm Panasonics TK-AS66 tạo ra 5 nguồn nước quý với 7 cấp độ pH khác nhau gồm: 4 mức nước kiềm, 1 mức nước tinh khiết và 2 mức nước axit. 

Nước ion kiềm được tạo ra máy điện giải Panasonic TK-AS66 có kích thước phân tử cực nhỏ. Các nghiên cứu đã cho thấy, sử dụng 0.5 đến 1 lít nước ion kiềm mỗi ngày sẽ thúc đẩy quá trình bài tiết của cơ thể. Các loại nước sản xuất từ máy điện giải Panasonic TK-AS66 theo xếp thang bậc pH từ 3.0 đến 10.0. Trong đó mỗi loại nước lại phù hợp với từng mục đích sử dụng riêng.

- Nước axit mạnh pH 3.0: Nước axit mạnh không dùng để uống mà sử dụng chủ yếu trong việc vệ sinh, khử khuẩn đồ vật.

- Nước làm đẹp pH 5.5: Loại nước này có tính axit yếu gần tương đương với làn da của chúng ta. Nước axit rất dịu nhẹ với da, thích hợp để rửa mặt và gội đầu mỗi ngày

- Nước tinh khiết pH 7.0: Thích hợp dùng để uống thuốc Tây, pha sữa cho trẻ nhỏ

- Nước ion kiềm cấp 1 với pH 8.5: Dùng để uống trực tiếp cho người mới tập sử dụng nước ion kiềm

- Nước ion kiềm cấp 2 với pH 9.0: Uống trực tiếp hàng hoặc sử dụng để nấu cơm

- Nước ion kiềm cấp 3 với pH 9.5: Dùng pha chế đồ uống, nấu các món hầm

- Nước ion kiềm cấp 4 với pH 10.0: Tính kiềm mạnh giúp sơ chế, loại bỏ chất bảo quản các loại rau, củ, quả

Đặc điểm của nước ion kiềm tạo bởi máy điện giải TK-AS66

Nước ion kiềm tạo bởi máy lọc nước TK-AS66 có nhiều đặc tính nổi bật, vượt trội hơn hẳn so với nước lọc từ các loại máy thông thường.

Giàu tính kiềm tự nhiên

Được biết, nguồn nước ion kiềm TK AS66 cực giàu tính kiềm tự nhiên không khác gì so với các loại rau xanh và trái cây. Chính vì được cấu tạo từ các khoáng chất tự nhiên như Canxi, Magie, Kali, Natri,… nên sử dụng nước kiềm tạo bởi máy lọc nước TK-AS66 sẽ giúp cải thiện sức khỏe, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh mãn tính, hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính và đảm bảo tính kiềm tự nhiên được duy trì trong cơ thể.

Có khả năng chống oxy hóa cực mạnh

Nước ion kiềm tạo ra bởi máy lọc nước điện giải TK AS-66 có khả năng chống oxy hóa cực mạnh bởi chưa hàm lượng Hydrogen hòa tan trong nước cực cao. Vì thế, uống nước ion kiềm từ máy điện giải TK AS-66 thường xuyên sẽ giúp loại bỏ các gốc tự do có hại cho cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa.

Phân tử nước siêu nhỏ

Thông qua quá trình điện phân, nước tạo bởi máy điện giải Panasonic TK AS-66 sẽ được phân tách và tái cấu trúc, tạo ra nước ion siêu nhỏ, ước tính nhỏ hơn 5 lần so với phân tử nước thông thường. Với kích thước siêu nhỏ này, nước sẽ dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể, thúc đẩy nhanh quá trình đào thải các độc tố, hỗ trợ hoạt động bài tiết, …

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước ion kiềm TK-AS66

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66 chiếm được lòng tin và thiện cảm của người sử dụng là bởi vì sở hữu nhiều tính năng và đặc điểm nổi bật. Cụ thể:

Hiệu quả lọc nước cực ấn tượng

Hệ thống bộ lọc 4 lớp của Panasonic TK-AS66 gồm lớp vải không dệt, gốm sứ, than hoạt tính và màng lọc sợi rỗng. Chính vì thế, nước từ nguồn cấp khi đi qua hệ thống bộ lọc của máy sẽ được loại bỏ 13 tạp chất theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS, cùng nhiều vi khuẩn, tạp chất, kim loại nặng, đồng thời đạt độ tinh khiết cực cao. 

Có tỷ lệ lọc thải cực tốt

Máy kiềm nước Panasonic TK-AS66 là dòng sản phẩm máy lọc nước có tỷ lệ lọc thải ấn tượng8:2 với 8 phần nước lọc thu về sau quá trình lọc và chỉ thải ra 2 phần nước, điều này giúp tiết kiệm nguồn nước cực hiệu quả. Đặc biệt, nguồn nước thải ra cũng có thể được dùng vào những mục đích khác nhau như vệ sinh nhà cửa, dọn dẹp,…

Có thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66 là dòng máy điện giải sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, sang trọng, có thiết kế thời thượng. Ngoài ra, việc thiết kế lớp vỏ ngoài nguyên khối kim loại sáng bóng giúp tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp.

Bên cạnh đó, TK-AS66 cũng được thiết kế với cấu tạo hạn chế tối đa các dây thừa giúp sản phẩm càng thêm gọn gàng, sang trọng và tinh tế.

Dễ dàng thao tác sơ bộ với bảng điều khiển

Người sử dụng có thể dễ dàng lựa chọn nguồn nước với độ pH khác nhau từ 3.0 đến 10.0 thông qua các nút hiển thị trên màn hình. Ngoài ra, các mức nước báo trên màn hình LCD của máy cũng được hiển thị màu sắc khác nhau, đồng thời máy cũng có chế độ hiển thị tuổi thọ của lõi lọc nước giúp người dùng dễ theo dõi.

Có chế độ tự động làm sạch điện cực

Máy lọc nước Panasonic TK-AS66 có chức năng tự động làm sạch điện cực. Điều này giúp các tấm điện cực được bảo vệ tốt hơn, giúp gia tăng tuổi thọ của máy, đảm bảo hiệu suất điện phân nguồn nước.

Thông số kĩ thuật

- Số tấm điện cực : 5 tấm
- Thời gian bảo hành : 3 năm
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Số loại nước tạo ra: 5 loại
- Sử dụng điện: 220-240 V ~ , 50 Hz, 0,8 A
- Điện năng tiêu thụ : 130 W (xấp xỉ 1 W ở chế độ chờ)
- Kích thước (RxSxC): 200 x 123 x 318 mm
- Trọng lượng: 4,1 kg (xấp xỉ 4,6 kg khi đầy nước)
- Khả năng điện phân: Kiềm: 4 mức; axit nhẹ: 2 mức
- Khả năng vận hành liên tục: 30 phút ở nhiệt độ phòng
- Tuổi thọ bộ điện phân: 850 giờ cộng dồn (chỉ tính thời gian sản xuất nước ion, thời gian vệ sinh)
- Làm sạch điện cực tự động (thời gian làm sạch: 35 giây, thời gian xả nước thải: 15 giây)
- Lượng nước đầu ra: 2,5 L/phút
- Công suất lọc: 12.000 lít
- Các thành phần không thể lọc được: Sắt hòa tan trong nước, kim loại nặng (bạc, đồng, v.v…), muối (nước biển)
- Thiết bị bảo vệ điện: Cầu chì dòng: 2,5 A

 

 

Panasonic TK-AS45

Panasonic TK-AS45

ID: 25.500

Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45 nổi bật, đồng thời là sản phẩm bán chạy số 1 tại Nhật Bản bởi những đặc điểm như: là dòng máy tạo nước ion kiềm công suất nhỏ, thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi nhưng máy lọc lại sở hữu công nghệ đỉnh cao của Nhật Bản hiện nay. Do đó, Panasonic TK-AS45 là lựa chọn tối ưu & tiết kiệm nhất cho các gia đình có diện tích nhỏ.

 


Vì sao nước ion kiềm được tin dùng & ưa chuộng?


Loại nước được sử dụng nhiều nhất hiện nay là nước máy. Đây được coi là nguồn nước sạch, đảm bảo hơn rất nhiều so với các nguồn nước khác như nước giếng khoan, nước giếng khơi… Nhiều gia đình hiện nay thường sử dụng nước máy trực tiếp để phục vụ nhu cầu ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên, trên thực tế, nước máy không hoàn toàn sạch và đảm bảo cho sức khỏe vì thường bị dư hàm lượng clo trong quá trình khử khuẩn, chứa kim loại nặng, bụi bẩn tạp chất do đường ống nước lâu ngày hoặc bị rò rỉ…

 

Các nghiên cứu cho thấy, hàm lượng kim loại nặng trong nước, clo dư, độ pH, hay hàm lượng ôxy trong nước đều có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, có khả năng gây ra nhiều bệnh về đường tiêu hóa, đặc biệt là các loại bệnh ung thư.Việc sử dụng nguồn nước từ các loại máy lọc thông thường cũng được sử dụng phổ biến

 

Công nghệ hiện đại cho phép tạo ra nguồn nước sạch, an toàn, và chứa một số khoáng chất có lợi cho cơ thể. Tuy nhiên, khi cuộc sống ngày một hiện đại, nhu cầu về nguồn nước chất lượng sẽ là chưa đủ mà người sử dụng còn đòi hỏi cao hơn về nguồn nước góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện con người.

 

Chính vì vậy, sử dụng nước ion kiềm và nước tinh khiết chính là cách tốt nhất giúp bạn và người thân hạn chế tối đa nguy cơ mắc các bệnh, đồng thời tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

 

Với những công dụng to lớn, nước ion kiềm từ những năm 1965 đã được Bộ Y tế Nhật Bản khuyến cáo mọi người dân sử dụng để nâng cao sức khỏe, sức đề kháng của cơ thể.Máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45 nổi bật nhờ sở hữu công nghệ đỉnh cao của Nhật Bản, đặc biệt tạo ra được đồng thời 5 loại nước khác nhau, đảm bảo chất lượng tốt và đáp ứng tối ưu các nhu cầu về nước cho người sử dụng. Riêng nước ion kiềm có 3 cấp độ.

 

Ưu điểm của máy ion kiềm TK - AS45

 

✪ Nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh


Các kiểm nghiệm lâm sàng tại Nhật Bản đã chứng minh rằng, nước ion kiềm của máy lọc Panasonic TK-AS45 có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp cải thiện rõ rệt các triệu chứng đường tiêu hóa, đồng thời giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, bài tiết trở nên dễ dàng hơn, giảm sự khó chịu trong dạ dày, hạn chế cảm giác nặng nề.

 

Máy điện giải Panasonic TK-AS45 tạo ra nước ion kiềm với 3 cấp độ khác nhau. Nếu mới bắt đầu uống, hãy uống từ loại nước có độ pH thấp hơn (mức độ 1: khoảng 8.0 ~ 9.0) rồi từ từ tăng dần lên cấp độ 2, cấp độ 3 để cơ thể kịp thời thích nghi với quá trình kiềm hóa. Các chuyên gia khuyến cáo mỗi ngày cơ thể nên uống khoảng 0,5 – 1 lít nước ion kiềm để đạt được hiệu quả.

 

Việc uống nước ion kiềm hàng ngày là một thói quen tốt để không chỉ giúp hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, khỏe mạnh mà còn có tác dụng trung hòa lượng axit dư thừa trong dạ dày, hỗ trợ phòng và điều trị nhiều bệnh liên quan đến đường tiêu hóa rất tốt.

 

✪ Nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 giúp nấu ăn Sạch, Ngon & Bổ dưỡng


Nước ion kiềm được tạo ra bởi máy điện giải ion kiềm Panasonic TK-AS45 luôn đảm bảo sạch tinh khiết, không chứa các thành phần gây hại cho cơ thể. Nước ion kiềm đạt pH 9 – 9.5 an toàn tuyệt đối do đã loại bỏ được 17 loại chất độc hại theo quy định của Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS) và quy định của Hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản (JWPA).

 

Nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 có pH 9 – 9.5 có câu trúc phân tử siêu nhỏ, nhờ đó có thể thẩm thấu qua các loại thực phẩm & thức ăn tốt hơn các loại nước khác. Do vậy, sử dụng nguồn nước này không chỉ giúp giữ nguyên hương vị tự nhiên mà còn có tác dụng làm nổi bật hương vị cũng như làm thực phẩm mềm hơn.

 

Đặc biệt, sử dụng nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 (pH 9 – 9.5) giúp giải phóng đồng thời bảo toàn nguồn dinh dưỡng có trong các loại thực phẩm, cơ thể hấp thụ tốt hơn.

 

✪ Nước ion kiềm Panasonic TK-AS45 giải độc gan, chống say rượu bia hiệu quả


Nước ion kiềm được tạo bởi máy lọc Panasonic TK-AS45 có tác dụng trung hòa nồng độ cồn trong máu, trung hòa một phần các loại axit có trong rượu bia đồng thời các phân tử nước nhỏ thẩm thấu nhanh chóng qua màng tế bào nên có tác dụng rất hiệu quả trong việc chống say rượu bia, giải độc cho gan.

 

Thông số kỹ thuật Panasonic TK - AS45

 

Thương hiệu Panasonic
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Mã sản phẩm TK-AS45
Trọng lượng 3 kg
Kích thước sản phẩm 170 x 101 x 291 mm
Chất liệu sản phẩm Inox cao cấp
Màu sắc Bạc
Số tấm lá điện phân 3
Số lõi lọc 1 lõi 4 tầng lọc (tuổi thọ 12.000 lít tùy nước đầu vào)
Số loại nước tạo ra 5 loại (pH từ 5.5 ~ 9.5)
Nước ion kiềm có 3 cấp độ (pH ~ 8.5, pH ~ 9.0, pH ~ 9.5)
Nước lọc Purified: pH ~ 7.0
Nước ion axit: 1 cấp độ pH ~ 5.5
Công suất nước 1.5 - 3.0 lít/phút
Chế độ vệ sinh Vệ sinh tự động

 

 

ĐỐI TÁC

  • Cửa nhom Winboss Civro
  • Cửa nhom Winboss Civro
  • Công ty AIC
  • Công ty Konig
  • Công ty Alis
  • Công ty Rayarch
  • perrin rowe
  • victoria albert
  • shaws
  • armac martin
  • king place
  • Công ty Đồng Gia
  • Công ty Ahome
  • Công ty AC
  • Công ty Rèm Hà My
  • Công Ty Thang Máy Ngôi Nhà Việt
  • Công ty Cảnh quan Hoàng Gia
  • Công ty BetaViet
  • Công ty CTA
  • Công ty Xhome
  • Công ty Xluxury
  • 1+1>2
  • Công ty MQG
  • Công ty Modelhome
  • Công ty Hà Việt
  • Nội thất Tori
  • Công ty Sdesign

SẢN PHẨM

  • GE
  • Avantapure
  • Pentair
  • NanoCream
  • AO Smith
  • Rainsoft
  • Aquaphor
  • SaDen
  • Stiebel Eltron
  • LuxuryFan
  • Grunbeck

TIÊU CHUẨN

  • BPAFree
  • CE
  • CSA
  • ISO9001
  • Made in USA
  • NSF
  • UL
  • WQA
Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 271
  • Hôm qua: 2278
  • Tuần này: 9573
  • Tuần trước: 9086
  • Tháng này: 25805
  • Tháng trước: 34345
  • Tổng lượt truy cập: 1918998
CSKH: 090 7185187 (08h30 - 21h00)
TV kỹ thuật: 098 4841885 (08h30 - 21h00)
messenger icon zalo icon